i-Builtin.com

สวัสดีมาร์เก็ต  
ค้นหาประกาศในเว็บ

  หน้าแรก | หมวดหมู่ประกาศ | สมัครสมาชิก | ค้นหาแบบละเอียด | ลงประกาศฟรี | อัตราค่าโฆษณา | ติดต่อลงโฆษณา  
ข่าวสารสวัสดี ณ วันที่ 18.05.2024 » โปรดซื้อขายด้วยความระมัดระวัง และใช้ความรอบคอบเป็นอย่างสูง ในการติดต่อธุรกิจ ซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ไม่แนะนำให้โอนเงินค่าสินค้าและบริการก่อนในทุกกรณี หากไม่ได้ตรวจสอบให้มั่นใจเสียก่อน // หากท่านพบสินค้าและบริการต่างๆ ที่เข้าข่ายมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย รีบแจ้งให้ทีมงานทราบได้ทันทีนะครับ ขอบคุณมากครับ... ^_^ ด้วยความปรารถนาดีจาก เว็บสวัสดีมาร์เก็ตดอทคอม

ขาย พาเลทไม้ส่งออก พาเลทคลังสินค้า ราคาไม่แพง

โรงงานผลิตไม้พาเลท จ.ปทุมธานี รับทำพาเลทไม้ตามแบบ คุณภาพดี มีบริการจัดส่ง

 
คลิก : 2955
ตา2ชั้น ตาบน ตาล่าง กล้ามเนื้อตา รพ.ยันฮี0894933594น้ำผึ้ง

 

post id : 199128

 
รายละเอียดประกาศ

ตา2ชั้น ตาบน ตาล่าง กล้ามเนื้อตา รพ.ยันฮี0894933594น้ำผึ้ง

        เมื่อคุณตัดสินใจที่จะมีตา 2 ชั้นเพื่อเพิ่มความสวยงามของดวงตาและใบหน้า คุณก็ควรมีการวางแผนและเตรียมตัวให้พร้อม

         ประการแรกเลย คุณต้องพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะ เพื่อปรึกษาและสอบถามถึงข้อมูลที่คุณควรทราบอย่างละเอียด เพื่อประกอบการตัดสินใจในการที่จะทำตาสองชั้นอีกครั้งแพทย์จะพิจารณาจากลักษณะของหนังตาเดิมของคูณ และสอบถามถึงความต้องการของคุณว่า คุณต้องการชั้นตาลักษณะไหน กว้างขึ้นแค่ไหน คุณอาจจะถือรูปของดาราที่คุณคิดว่าตาสวยไปประกอบให้แพทย์ดูด้วยก็ได้ ขั้นตอนนี้สำคัญมากนะครับ เพราะความต้องการและคาดหวังไว้ในใจของคุณกับของแพทย์อาจไม่ตรงกัน ดังนั้นจึงคุยกันให้เข้าใจถูกต้องก่อน หลังจากนั้นแพทย์จะจัดลักษณะของชั้นตาใหม่ หลังการผ่าตัดให้คุณดูก่อน โดยแพทย์จะใช้ไม้เล็กๆ คล้ายไม้จิ้มฟันช่วยในการจัดลักษณะชั้นตาใหม่ให้คุณดูว่า หลังผ่าตัดแล้วดวงตาของคุณจะมีชั้นตาแบบใด เป็นแบบนี้ถูกต้องตามความต้องการของคุณมั้ยถ้าโอเคแล้ว

         จากนั้นแพทย์ก็จะพิจารณาว่าลักษณะของชั้นตาและเปลือกตาของคุณว่า มีลักษณะบางหรือหนา  เพราะถ้าหากว่ามีเปลือกตาที่หนาจากไขมันที่สะสมจนทำให้หนังตาตกมาปิดหรือรบกวนการมองเห็นของคุณ ก็ต้องมีการนำไขมันส่วนเกินดังกล่าวบนเปลือกตาออกด้วย

        ในวันที่คุณมาพบแพทย์ถ้าหากคุณตัดสินใจทำตา 2 ชั้นในวันนั้น คุณควรนำแว่นกันแดดไปด้วย เพื่อใช้อำพรางดวงตาหลังการผ่าตัด และช่วยป้องกันฝุ่นด้วย และควรจะชวนใครไปเป็นเพื่อน หรือให้ใครไปรับเพื่อพากลับบ้านด้วย เพราะการผ่าตัดทำตา 2 ชั้น  เป็นการผ่าตัดเล็ก ใช้เวลาไม่นาน หลังการผ่าตัดเสร็จคุณสามารถกลับบ้านได้เลยโดยไม่ต้องนอนพักที่โรงพยาบาล แต่คุณอาจจะยังใช้สายตาได้ไม่สะดวกนัก จึงไม่ควรที่จะขับรถด้วยตัวเองนะครับ

        หลายคนคงอยากทราบว่า ในการผ่าตัดทำตา 2 ชั้นเนี่ย แพทย์เขาทำกันอย่างไรบ้าง หมอจะขออธิบายง่ายๆให้เข้าใจดังนี้

        โดยทั่วไปแล้ว การผ่าตัดทำตา 2 ชั้นมีด้วยกันสองวิธีคือ

        1.  การผ่าตัดโดยการกรีดชั้นของหนังตา

        2.  การเย็บชั้นโดยไม่ต้องกรีดหนังตา

         ความแตกต่างของสองวิธีนี้ ก็คือ การผ่าตัดด้วยวิธีการกรีดชั้นหนังตา นั้น เป็นการผ่าตัดโดยการใช้มีดผ่าตัด หรือใช้แสงเลเซอร์ กรีดเปิดผิวหนังตาตั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตา ซึ่งตำแหน่งของรอยกรีดโดยมากแล้วก็เป็นตำแหน่งของชั้นตาที่คนไข้ต้องการ การผ่าตัดแบบธรรมดาด้วยมีดผ่าตัด ร่วมกับการใช้ปลายเข็มไฟฟ้า ที่มีปลายคมมาก เป็นวิธีที่แพทย์มักนิยมใช้ ส่วนการกรีดลงบนผิวหนังที่เปลือกตาจะยาวมากน้อยเพียงใดก็แล้วแต่เทคนิคการผ่าตัด รวมทั้งปริมาณผิวหนัง ไขมัน ที่ต้องเอาออกด้วย หากมีผิวหนังหรือไขมันมากแผลก็ต้องยาวหน่อย หากมีไขมันน้อยหรือไม่ต้องเอาออกเลยแผลก็สั้นลง เมื่อเย็บปิดแผลที่กรีดนั้นก็จะมีการสร้างชั้นหนังตาขึ้นมาใหม่เป็นตา 2 ชั้น

         ส่วนวิธีที่สองคือ การเย็บชั้นโดยไม่ต้องกรีดหนังตา เป็นวิธีที่ใช้ได้สำหรับผู้ที่มีลักษณะเปลือกตาชั้นเดียวที่ไม่มีไขมันมากและหนังตา ไม่หย่อนยานตกลงมากเกินไป เนื่องจากไม่สามารถเอาไขมันและผิวหนังส่วนเกินออกไปด้วยได้ การทำตาสองชั้นก็เพียงแต่เย็บร้อยไหมเข้าไปที่เปลือกตา อาจจะเป็นสองจุดหรือสามจุดก็ได้ ดังนั้นเราจะเห็นโฆษณาอยู่เรื่อยๆว่าทำตาสองชั้นแผลหายภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งวิธีนี้เป็นการผ่าตัดโดยวิธีร้อยไหมอย่างเดียวเท่านั้น ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ไหมที่ร้อยไว้อาจหลุดได้ หรือบางครั้งจะเป็นจุดบุ๋มอยู่ช่วงหนึ่ง  บางครั้งก็เลยดูไม่ค่อยจะธรรมชาติเท่าไหร่ แต่มีข้อดีคือ มีอาการบวมไม่มากนัก และไม่ต้องมาคอยระวังเรื่องแผล เพราะเป็นจุดเย็บที่เปลือกตาเท่านั้น

        ในขั้นตอนการผ่าตัดทำตา 2 ชั้นนั้น จะใช้เวลาประมาณ 30 - 45 นาที โดยศัลยแพทย์ตกแต่งจะมีขั้นตอนการผ่าตัดง่าย ๆ คือ

1. ก่อนการผ่าตัดแพทย์อาจจะให้คุณรับประทานยาคลายกังวลจากนั้นจึงฉีดยาชาบริเวณหนังตาด้านบนคุณจะไม่รู้สึกเจ็บในระหว่างผ่าตัด

2. จากนั้นแพทย์จะแบ่งชั้นเปลือกตาตามตำแหน่งที่วัดไว้ หรือตามความต้องการและความเหมาะสมกับผนังเปลือกตา หากมีไขมันส่วนเกินที่บริเวณเปลือกตา ก็จะตัดไขมันส่วนเกินและผิวหนังเปลือกตาที่บริเวณนั้นออกบางส่วน

3. รอยมีดที่กรีดจะสูงประมาณ 5 มิลลิเมตร หรือมากกว่านั้น ถ้าหากต้องการขนาดใหญ่ จากนั้นจะทำการเย็บกล้ามเนื้อที่ยกเปลือกตา (Levator Muscle) แล้วดึงผิวหนังตาให้พับตัวกลายเป็น 2 ชั้น ตามที่ต้องการ

4. แล้วแพทย์ก็ทำการเย็บในบริเวณที่กรีดด้วยไหมเส้นเล็กมาก เพื่อให้เห็นรอยเย็บน้อยที่สุด ส่วนรอยกรีดหลังการผ่าตัดตา 2 ชั้นนั้น จะซ่อนอยู่ในชั้นตาที่สร้างขึ้นใหม่ จึงทำให้ไม่เห็นรอยแผลใด ๆ เวลาลืมตาตามปกติ

5.หลังการผ่าตัดแพทย์จะให้คนไข้นอนพักเพื่อสังเกตอาการที่โรงพยาบาลอย่างน้อย 2 - 3 ชั่วโมง เพื่อดูความผิดปกติหลังการผ่าตัดและบาดแผล จึงจะสามารถให้เดินทางกลับบ้านได้

        หลังจากที่ได้รับการผ่าตัดทำตา 2 ชั้นสมดังใจแล้ว แพทย์ก็จะแนะนำการปฏิบัติตนให้ถูกต้อง เพื่อจะได้ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น คือ

1. ควรประคบเย็นที่บริเวณหน้าผากและรอบดวงตา ในช่วง 2 วันแรกหลังผ่าตัด โดยบรรจุน้ำแข็งในถุงพลาสติกที่สะอาดแล้วหุ้มด้วยผ้าขนหนูสะอาดอีกชั้นหนึ่ง นำมาประคบบริเวณดวงตาเพื่อบรรเทาอาการบวมและช่วยห้ามเลือดซึม ยิ่งขยันประคบด้วยความเย็นมากเท่าไร ก็จะช่วยบรรเทาให้อาการบวมนั้นยุบเร็วยิ่งขึ้นเท่านั้น

2. หลังการผ่าตัด 24 ชั่วโมง ให้เริ่มทายาขี้ผึ้งเคลือบแผลตามแพทย์สั่งที่บริเวณแผลตรงเปลือกตา

3.รับประทานยาแก้อักเสบและยาลดบวมตามที่แพทย์จัดให้หากมีอาการปวดก็สามารถรับประทานยาแก้ปวดได้

4.หลังการผ่าตัด 3 วัน คุณก็เริมล้างหน้าได้ตามปกติ และควรใช้น้ำอุ่น เพื่อจะได้ล้างทำความสะอาดใบหน้าได้ง่ายขึ้น

5.หากต้องการทำความสะอาดบริเวณแผลที่ดวงตา สามารถทำได้โดยใช้สำลีก้อนชุบน้ำอุ่นที่สะอาดเช็ดเบา ๆ บริเวณแผลที่เปลือกตาแล้วจึงค่อยทายาครีม หรือขี้ผึ้งยาปฏิชีวนะ ตามที่แพทย์จัดให้

6. หลังการผ่าตัด  ให้กลับมาพบแพทย์เพื่อตัดไหมตามที่แพทย์ได้นัดไว้ ตามปกติจะใช้เวลาประมาณ 5 - 7 วัน

7. กรณีที่ปกติคุณใส่คอนแทคเลนส์อยู่ ก็ควรเปลี่ยนไปสวมแว่นตาแทนในช่วงสัปดาห์แรก หรือจนกว่าจะหายบวม เพราะถ้าใส่คอนแทคเลนส์จะต้องดึงที่เปลือกตา ซึ่งจะทำให้แผลผ่าตัดที่เย็บไว้เปิดแยกจากกันได้

8. อาการบวมหลังผ่าตัดจะมีอยู่ประมาณ 3 วัน และจะเริ่มยุบบวมในวันที่ 4 ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งหายสนิทและเห็นชั้นดวงตาที่สวยงามในสัปดาห์ที่ 4 ทั้งนี้ คุณสามารถทำงานได้ตามปกติ หลังจากการผ่าตัด 3 วัน

        บางคนอาจถามหมอว่า  ทำตา 2 ชั้น แล้วจะมีผลข้างเคียงอะไรหรือเปล่า? หมอขอตอบอย่างนี้นะครับ ในการทำตา 2 ชั้นก็อาจพบผลข้างเคียงได้บ้าง เช่น มีอาการฟกช้ำ ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่จะเกิดขึ้นได้ไม่บ่อยนัก ซึ่งในการผ่าตัดก็ต้องมีอาการฟกช้ำบวมเป็นธรรมดา แต่หากคุณดูแลได้อย่างถูกต้อง เพียงแค่ 2 - 3 สัปดาห์ รอยฟกช้ำก็จะหายไปหมดเกลี้ยงไม่เหลือร่องรอยให้สังเกตได้

         อีกเรื่องคือ ชั้นตาไม่เท่ากัน บางคนถึงกับมาโวยวายกับหมอว่า ผ่าตัดแล้วทำไมชั้นตาไม่เท่ากัน จริงๆโดยธรรมชาติแล้วคงไม่มีใครมีอวัยวะสองข้างเท่ากันเปี๊ยบ แต่มักจะต่างกันไม่มากนัก เช่นเดียวกับตา 2 ชั้น ซึ่งหลังการผ่าตัดในระยะแรกอาจจะมีการบวมที่ไม่เท่ากันได้ จึงทำให้ชั้นตาดูต่างกันหรือสูงไม่เท่ากันได้ หากเราเข้าใจถึงธรรมชาติของเนื้อเยื้อว่าต้องให้อาการยุบบวมหายเป็นปกติก่อน คุณจึงจะได้ชั้นตาที่เท่าๆกัน และสวยสมใจในที่สุด ดังนั้นคุณจึงต้องใจเย็นๆและหมั่นดูแลตัวเอง พร้อมทั้งปฏิบัติตามที่แพทย์แนะนำ

        ในปัจจุบัน การผ่าตัดทำตา 2 ชั้นเป็นที่นิยมมากสำหรับผู้หญิงและมีผู้ชายอีกไม่น้อยที่มาทำกัน เพราะทุกคนก็มีดวงตาที่สวยงามมีใบหน้าที่สวยซึ้งหรือคมเข้มกว่าเดิม เพราะการผ่าตัดทำตา 2 ชั้นสามารถทำได้ไม่ยุ่งยาก ปลอดภัย และราคาก็ไม่แพง ราคาในการผ่าตัดทำตา 2 ชั้นมักจะแตกต่างกันแล้วแต่โรงพยาบาลหรือคลินิกศัลยกรรมตกแต่งแต่ละแห่ง

        การผ่าตัดทำตา 2 ชั้นจะทำให้คุณได้ชั้นตาใหม่ที่สวย มีดวงตาที่กลมโตขึ้น ส่งเสริมให้ใบหน้าของคุณสวยแปลกแตกต่างไปจากเดิม และที่สำคัญตาทั้ง 2 ชั้นจะอยู่กับคุณถาวรตลอดไป ในทางการแพทย์พบได้ไม่บ่อยนักว่าชั้นของตามีการเลือนหายไป มีเพียงขนาดของชั้นตาที่มีโอกาสเล็กลงได้ เนื่องจากอายุที่มากขึ้น หรือจากความหย่อนยานของผิวหนังเปลือกตา ร่วมกับการหย่อนลงของส่วนอื่นๆ เช่น คิ้ว หน้าผาก เป็นต้น แต่ก็เป็นเวลาหลาย ๆ ปี หรือหลายสิบปีขึ้นไป คุณจึงสบายใจได้ว่าความสวยจะอยู่คู่คุณไปอีกนาน

         การผ่าตัดทำตา 2 ชั้น เป็นหนึ่งในหลาย ๆ วิธีการทางการแพทย์ที่สามารถทำให้คุณสวยได้อย่างปลอดภัย และยังมีอีกหลาย ๆ วิธีที่สามารถแก้ไขและทำให้ดวงตาของคุณสวยเพิ่มมากขึ้น...สวยด้วยแพทย์ สวยที่โรงพยาบาลยันฮี0894933594 น้ำผึ้ง

 

ตา 

ตา 2 ชั้น

9,500

 

ตาล่าง เก็บถุงไขมันใต้ตา

9,500

 

แก้ไขชั้นตาทำมาจากทีอื่น

15,000

 

ปลูกหนังเพิ่มหรือเย็บขึงหางตา

6,000


ราคา 9500

ติดต่อ น้ำผึ้ง
โทร 0894933594
อีเมล์ pueng.yanhee1@gmail.com


แจ้งลบประกาศ
โปรดใช้วิจารณญานและใช้ความระมัดระวังในการชมและเลือกซื้อสินค้าบริการบางประเภท เช่น สินค้าทางด้านกายภาพสำหรับผู้ชายผู้หญิงโดยเฉพาะ, ยาหรือผลิตภัณฑ์บำรุงที่ไม่ผ่าน อ.ย., การให้เงินกู้โดยคิดดอกเบี้ยแพงเกินจริง, การละเมิดกฎหมายหรือขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของความเป็นไทย, การหลอกลวงหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการกล่าวอ้างคำโฆษณาที่เกินจริง ไม่ควรหลงเชื่อผู้โฆษณาสินค้าและบริการใดๆ โดยไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ...ด้วยความปรารถนาดีจากเว็บสวัสดีมาร์เก็ต... แนะนำโดยผู้ใช้งานเว็บไซต์ที่น่ารักของเราหนึ่งท่าน ว่าควรจะมีการแจ้งเตือนผู้ชมโฆษณาฟรีต่างๆ ครับ หากท่านต้องการให้เราเพิ่มเติมคำแนะนำใดๆ เรายินดีครับ แจ้งมาได้ที่ webmaster@sawasdmarket.com ได้เลยครับ
 

 
หาพาเลทไม้คุณภาพดี?

ลองเลย พาเลทไม้กรดา

พาเลทไม้มาตรฐานส่งออก ไม้ใหม่ ไม่มีไม้มือสอง แข็งแรงทนทาน ผลิตจากไม้ยางพาราและไม้เบญจพรรณรวม ได้รับมาตรฐาน IPPC จากกรมวิชาการเกษตร

( รองรับมือถือ )

KORNRADA WOODEN PALLET


 

 
สวัสดีมาร์เก็ต ยังมีสินค้าและบริการอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับความสนใจของคุณ ลองเลือกชมดูนะครับ..

Advertisement » »
แพลเลทไม้คุณภาพ กรดา!

  รูปภาพ ประเภท หัวข้อ ราคา  
 

881
  ขาย   ลงโฆษณาราคาถูก ผลตอบรับดี คุ้มค่า

ติดต่อ: Somchai ประกาศของสมาชิก / โทร: 0852811231 ; [อัพเดท 18/05/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  1  
 

688083
  ให้เช่า   ฟิตเนสฟิตโฟว์ยูสถานที่ให้บริการเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยครบวงจรหลังเซียร์ โทร 0990485333

ติดต่อ: Nutcha ประกาศของสมาชิก / โทร: 0963546239 ; [อัพเดท 18/05/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  999  
 

286699
  ขาย   พิมพ์บัตรทาบ RFID เริ่ม 10 ใบ พิมพ์บัตรพร็อกซิมิตี้ บัตรรุ่นบาง 125 khz สำหรับใช้เป็นบัตรผ่านเข้าออกกับระบบเปิดปิดประตู คอนโด อพาร์เม้นท์ บริษัท ออฟฟิค สถาบัน โรงแรม ระบบบันทึกเวลาหรือรหัสข้อมูล ระบบคีย์การ์ดทั่วไป

ติดต่อ: line. artmarket ประกาศของสมาชิก / โทร: 0802 988 977 ; [อัพเดท 18/05/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0.00  
 

318596
  ขาย   ป้ายแขวนผนังบูธสำเร็จรูป,Hanging Banner,ป้ายโฆษณา,ป้ายบูธ,ป้ายหน้าบูธ ราคาโรงงาน

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 17/05/2024]
  11000  
 

300979
  ขาย   ขายอุปกรณ์ออกบูธ ขายแบคดรอปผ้า ชุดออกบูธ ราคาถูก

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 17/05/2024]
  19500  
 

301081
  ขาย   รับผลิต จำหน่าย บูธซีสเต็ม บูธแสดงสินค้า บูธ

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 027454440 ; [อัพเดท 17/05/2024]
  0  
 

351567
  ขาย   Beach Flag,ธงชายหาด,ธงปีกนก,ธงผ้า ทำไมต้องใช้?

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 17/05/2024]
  0  
 

340571
  ขาย   Photo Backdrop Event, ป้ายแบคดรอป,แบคดรอป สวยทนดีต้องที่ Billion Plus

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 17/05/2024]
  0  
 

489274
  ขาย   ชุดออกบูธ เซทออกบูธ บูทพับได้ บูธสำเร็จรูป ป้ายออกบูธ อุปกรณ์ออกบูธ

ติดต่อ: ญาลักษณ์ บุญยศ / โทร: 0894588690 ; [อัพเดท 17/05/2024]
  00  
 

882747
  ประกาศ   เว็บซื้อหวยออนไลน์ LTOCLUB ฝาก-ถอนไว ภายใน 5 นาที

ติดต่อ: LTOCLUB / โทร: กดดูข้อมูล ; [อัพเดท 16/05/2024]
  850  
 

59591
  ขาย   บริการ ปั๊มแผ่น,ทำสื่อ cd,ทำสื่อ dvd เพื่อประชาสัมพันธ์ ทำการตลาด

ติดต่อ: เอ็กซ์เพรส ประกาศของสมาชิก / โทร: 0846555051 ; [อัพเดท 15/05/2024]
  ตามจำนวนสั่ง  
 

857870
  ขาย   งานป้ายครบวงจร งานเล็ก งานใหญ่ งานด่วน งานเร็ว งานคุณภาพ สวยจบที่ยูดีป้าย 094-2713999

ติดต่อ: Postwebthai ประกาศของสมาชิก / โทร: 0869879189 ; [อัพเดท 15/05/2024]
  1000  
 

346647
  ขาย   Bannerผ้าแบบพิเศษ, Snake Banner,โรลอัพผ้า,แบคดรอปผ้า ดูดีมีสไตล์

ติดต่อ: billiomplus / โทร: 027454440 ; [อัพเดท 14/05/2024]
  0  
 

174756
  ให้เช่า   ให้เช่ารถแห่โฆษณาสินค้า รถแห่ป้ายโฆษณา รถแห่งานอีเว้นท์ 4ล้อใหญ่แห่โฆษณา 6ล้อแห่โฆษณา โทร.0816151526

ติดต่อ: ศิรณัฐชา-แซ่ตั้น ประกาศของสมาชิก / โทร: 0816154151 ; [อัพเดท 17/05/2024]
  3500  
 

320626
  ขาย   เทปติดพรม เทปกาวติดพรม เทปผ้าติดพรม โรงงานเทปกาวติดพรม เทปสองหน้ติดพรม ติดต่อ ศศินันท์ 084-8788345

ติดต่อ: sasinun ประกาศของสมาชิก / โทร: 0848788345 ; [อัพเดท 15/05/2024]
  20  
 

323784
  ขาย   Backdropราคาประหยัด Backdropราคาถูก Backdropผ้าราคาถูก คุณภาพดีต้องที่เรา

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 14/05/2024]
  0  
 

357693
  ขาย   Photo Backdrop event สวยงามด้วยอุปกรณ์ออกบูธแบบผ้า

ติดต่อ: billiomplus / โทร: 027454440 ; [อัพเดท 14/05/2024]
  0  
 

348144
  ขาย   ห้องลองเสื้อเคลื่อนที่,ห้องลองชุด,Dressing Room,Fitting Room,Dressing Room

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 14/05/2024]
  0  
 

325761
  ขาย   Photo Backdrop Event Backdrop Backdropผ้า

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 14/05/2024]
  0  
 

472377
  ขาย   โต๊ะวางสินค้า,โต๊ะเอนกประสงค์,โต๊ะออกบูธ,Table Display พร้อมภาพพิมพ์พับเก็บได้

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 02745440 ; [อัพเดท 14/05/2024]
  0  
 

305376
  ขาย   เวทีอเนกประสงค์,เวทีอลูมิเนียม ขนาด 3x5 เมตร สูง 40 cm

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 14/05/2024]
  0  
 

359864
  ขาย   Table Display โต๊ะแสดงสินค้า โต๊ะสเต๊ป สื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย POP,POSM

ติดต่อ: billiomplus / โทร: 027454440 ; [อัพเดท 14/05/2024]
  0  
 

350212
  ขาย   Roll Up โรลอัพ,ป้ายโฆษณาสินค้า สินค้ายอดนิยม

ติดต่อ: billiomplus / โทร: 027454440 ; [อัพเดท 14/05/2024]
  0  
 

880134
  ประกาศ   งานทรูปคืออะไร

ติดต่อ: พัณณิตา / โทร: 0624516351 ; [อัพเดท 11/05/2024]
  0  

 
 
 

พื้นที่โฆษณา
(B5)



 

 

รายการประกาศ
ที่เพิ่งถูกชมล่าสุด


ตา2ชั้น ตาบน ตาล่าง กล้ามเนื้อตา รพ.ยันฮี0894933594น้ำผึ้ง

จำหน่ายพร้อมติดตั้งประตูม้วน ทุกระบบ เหล็ก สแตนเลส อลูซิงค์ อลูมิเนียม บลูสโคป วัสดุคุณภาพ พร้อมอุปกรณ์ครบชุด รับประกันผลงาน 1 ปี

บริการต่อเติมหลังคาโครงสร้างเหล็ก ราคาย่อมเยา คุณภาพดี อายุการใช้งานนาน พร้อมรับประกัน 1 ปี ติดต่อ 061-3252847 แอดไลน์ tmg003

 
 
 

 
 

 

แนะนำเว็บ

ลงประกาศฟรี
SEVENDAYS
TALAD X

ขายรถ
YOU2CAR
ROD2DAY

ขายบ้าน
LolliProp
Q property

ข่าวมือถือ
ThaiFone

 

 
SEO's Tip

การลงประกาศเพื่อให้ได้อันดับที่ดีใน Search Engine ไม่จำเป็นต้องลงประกาศซ้ำๆ กันบ่อยๆ ทุกๆ วันนะครับ

ใช้วิธีเลื่อนประกาศจะดีกว่า และไม่ควรโพสข้อความซ้ำๆ กันในปริมาณมากๆ หลายๆ เว็บ อาจทำให้เป็นข้อความสแปมได้นะครับ

ลงประกาศแบบมีคุณภาพจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า พร้อมหรือยัง?

..ถ้าพร้อมแล้วลุยเลย!..
ลงประกาศฟรี sawasd

^_____^
 

 

หารถมือสอง?
ลองรถดีดี คลิกเลย!!!



 





i-Builtin.com

เลือกชม สวัสดีมาร์เก็ต ในแบบ : คลาสสิค | มือถือ
YOU2CAR - ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนรถมือสอง

สวัสดีมาร์เก็ต

ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณาฟรี | โพสฟรี | โปรโมทเว็บฟรี | โปรโมทธุรกิจฟรี





i-Builtin.com